Đăng ký ngay

ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC

GỬI ĐĂNG KÝ NGAY!

Khóa học
KỸ NĂNG BÁN HÀNG ĐỈNH CAO

Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội
Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo GCCI

ĐĂNG KÝ NGAY

Hội trường Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội
Tòa nhà B10A Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

THỜI GIAN ĐÀO TẠO
08h - 17h  / Thứ 6, ngày 30 tháng 09 năm 2022

KHÓA HỌC
KỸ NĂNG BÁN HÀNG ĐỈNH CAO

Thực hiện kế hoạch hoạt động hỗ trợ DNNVV năm 2022, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội đơn vị chủ đầu tư phối hợp cùng đơn vị GCCI tổ chức Khóa đào tạo "KHỞI SỰ - QUẢN TRỊ KINH DOANH CHO DNNVV" nhằm hỗ trợ các DNNVV thành lập trên địa bàn thành phố được tiếp cận, lĩnh hội các kiến thức về khởi sự - quản trị và xây dựng doanh nghiệp của mình. Đặc biệt khóa học được Thành phố Hà Nội hỗ trợ 100% kinh phí trong chương trình hỗ trợ nâng cao năng lực doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.
Chúng ta chỉ có duy nhất một ông chủ, đó là khách hàng. Ông ta có thể sa thải bất cứ ai, từ chủ tịch tới nhân viên của công ty, bằng cách ... tiêu tiền ở nơi khác
Sam Walton
Nhà sáng lập Wal-mart

Chuyên gia đào tạo

Giảng viên
NGUYỄN QUỐC CƯỜNG
Chuyên gia đào tạo cấp cao
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo GCCI 
  • Thạc sĩ kinh tế và quản trị kinh doanh
  • Gần 20 năm kinh nghiệm đào tạo cho các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước.
  • Bậc thầy trong đào tạo bán hàng B2B, B2C,...
  • Các đơn vị đã đào tạo: Samsung, EVN, Tập đoàn CMC, Sở KHĐT Hà Nội, VNPT, Viettel, FPT, Fecon, Goertek, Techcombank, Vietinbank, ...

GIỚI THIỆU CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC

KHÓA HỌC DÀNH CHO AI

  • Nhân viên kinh doanh, hành chính, quản lý, bán hàng tại doanh nghiệp
  • Các giám đốc công ty vừa và nhỏ
  • Các nhân viên phụ trách làm việc với khách hàng trong doanh nghiệp

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

  • Nắm bắt được kỹ năng giao tiếp, tạo lập mối quan hệ với khách hàng
  • Hình thành tư duy phát triển, quảng bá sản phẩm
  • Nắm bắt được các phương pháp thuyết phục khách hàng
  • Tìm hiểu và khắc phục những lỗi bán hàng thường gặp
  • Cập nhật, ứng dụng những kỹ năng bán hàng mới và đỉnh cao nhất

NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Phần 1: Các tiêu chuẩn năng lực để bán hàng thành công
  • Phần 2: Kỹ năng tiếp cận và phân tích tâm lý khách hàng
  • Phần 3: Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

NHẬN TƯ VẤN

NHẬN TƯ VẤN VỀ KHÓA HỌC

Đăng ký để chuyên viên tư vấn của chúng tôi liên hệ với bạn ngay

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI TỪ KHÓA HỌC

Khóa học Kỹ năng bán hàng đỉnh cao năm 2022 được Sở kế hoạch và Đầu tư Hà Nội phối hợp cùng đơn vị GCCI thực hiện, nhằm giúp các học viên đến từ các Doanh nghiệp nắm bắt được các tư duy về bán hàng, cách thức tiếp cận, chào hàng và chốt sale hiệu quả. Đồng thời, học viên cũng sẽ được học cách giữ chân khách hàng thông qua các kỹ thuật chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng.
KHÓA HỌC ĐƯỢC
TÀI TRỢ 100% BỞI
SỞ KHĐT HÀ NỘI
Khóa học đã được tổ chức từ năm 2020 tới nay, đem lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội.
Khóa học miễn phí 100% cho doanh nghiệp đạt tiêu chí và đăng ký sớm.
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CHUYÊN NGHIỆP
Khóa học hội tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực: Tiếp thị & Bán hàng, Lãnh đạo & Quản lý, Tài chính & Kế toán, Nhân sự & Nhân lực, Sản xuất & Vận hành. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng cùng với kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện, tư vấn cho các công ty, tập đoàn đa quốc gia như Viettel, Samsung, Goertek, Sumitomo, Jica, Fecon, EVN, Vinataba, ... 
KẾT NỐI
GIA TĂNG GIÁ TRỊ
Bên cạnh chương trình học tập kiến thức, kỹ năng trên lớp, khóa học còn tạo nên một môi trường giao lưu kết nối cho các doanh nghiệp tham gia, giúp các doanh nghiệp phát triển. Các doanh nghiệp có cơ hội trưng bày và giới thiệu sản phẩm của mình tại khóa học với gần 100 doanh nghiệp khác.

Nội dung khóa học

TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG

  • Kiến thức cần có trong bán hàng
  • Thái độ bán hàng
  • Kỹ năng bán hàng
  • Thói quen bán hàng

BÁN HÀNG VÀ 
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Kỹ năng tìm hiểu thông tin bán hàng
  • Kỹ năng giới thiệu sản phẩm, hàng hóa
  • Kỹ năng thương lượng, giải quyết từ chối
  • Kỹ năng chốt đơn đỉnh cao
  • Thiết lập mối quan hệ và chăm sóc khách hàng
  • Phương pháp làm khách hàng hài lòng 

TIẾP CẬN VÀ PHÂN TÍCH TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng đặt câu hỏi cho khách hàng
  • Kỹ năng lắng nghe khách hàng

GIAO LƯU KẾT NỐI

  • Giao lưu, trao đổi với các doanh nghiệp khác
  • Trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm
  • Tham gia vào cộng đồng SME Hà Nội
  • Cơ hội kết nối, hợp tác với các đối tác tiềm năng

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỚP HỌC

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Dành cho các doanh nghiệp đăng ký sớm và đạt tiêu chuẩn hỗ trợ

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO GCCI
Địa chỉ: Tầng 26, tòa nhà Ellipse Tower, số 110 Trần Phú,
phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
Hotline: 098 714 8066 
Điện thoại tư vấn: (Ms.Kim Anh) 0978 013 657 / (Ms.Hường) 0395 075 336
Email: training@gcci.com.vn / daotao.gcci@gmail.com
Website: https://gcci.com.vn/

CHỈ CÓ 100 SUẤT MIỄN PHÍ

Gửi

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

KỸ NĂNG BÁN HÀNG ĐỈNH CAO