Đăng ký ngay

MỤC TIÊU

NỘI DUNG

GIẢNG VIÊN

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

ỨNG DỤNG QUẢN TRỊ
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ

Tầng 8 - Tòa nhà NIC
Số 6, ngõ 7, đường Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Đăng ký khoá học ngay

Khóa học được hỗ trợ 100% kinh phí

Thứ tư

21/12/2022

08h30 - 16h30

Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội
Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội

Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo GCCI

DOANH NGHIỆP BẠN
 CÓ ĐANG GẶP PHẢI?

  • Chưa rõ Trải nghiệm khách hàng là gì?
  • Làm thế nào để doanh nghiệp thiết lập được hành trình trải nghiệm của khách hàng?
  • Làm cách nào để tối ưu hóa được chất lượng của hành trình trải nghiệm khách hàng?
  • Có phải cứ tặng quà là tốt? Bí kíp tối ưu hóa chi phí trong việc chăm sóc khách hàng.
  • Làm sao bắt kịp được xu hướng khách hàng và sự thay đổi của trải nghiệm khách hàng trong thời kỳ chuyển đổi số 4.0?

HÃY ĐẾN VỚI KHÓA HỌC

ỨNG DỤNG QUẢN TRỊ
TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ

Một khách hàng được chăm sóc tốt nghĩa là một khách hàng hoàn toàn hài lòng về sự tư vấn, sản phẩm, dịch vụ cung cấp và vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của cửa hàng ngay cả khi họ chưa có hành vi mua sắm tiếp theo. Những khách hàng này hoàn toàn có thể trở thành khách hàng thân thiết hoặc trở thành khách hàng thiện cảm của cửa hàng và họ chính là cầu nối đưa đến cho cửa hàng bạn những khách hàng tiềm năng thông qua sự giới thiệu của họ. 

ĐĂNG KÝ NGAY

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Trong thời đại công nghệ 4.0, mọi khách hàng đều có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy, sự đòi hỏi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sự trải nghiệm mua hàng ngày càng khắt khe hơn. Nhưng làm thế nào để doanh nghiệp thiết lập được hành trình trải nghiệm của khách hàng hiệu quả hơn? Đó là một điều không hề dễ làm, hãy khám phá tại sao trải nghiệm khách hàng tốt “nói thì dễ nhưng làm thì khó” ngay tại khóa học MIỄN PHÍ này nhé!

ĐĂNG KÝ NGAY

  • Thạc sĩ Quản trị Doanh nghiệp International American University (Mỹ)
  • Chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng, kỹ năng quản trị cho các tổ chức, doanh nghiệp.
  • Kinh nghiệm xây dựng trải nghiệm khách hàng, bản đồ hành trình khách hàng... cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo trực tiếp trong lĩnh vực chuyển đổi số tại các công ty và tập đoàn lớn: Mobifone, Vinaphone, Vietcombank, Vinfast, Dai-ichi, ...

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

Khóa học hội tụ những chuyên gia hàng đầu với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy cho các công ty và tập đoàn đa quốc gia như như Viettel, Samsung, Goertek, Sumitomo, Jica, Fecon, EVN, Vinataba, ... 

KHÓA HỌC ĐƯỢC
HỖ TRỢ 100%
NGÂN SÁCH

Khóa học đã được tổ chức từ năm 2020 tới nay, đem lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội.
Khóa học miễn phí 100% cho doanh nghiệp.

KHÓA HỌC ĐƯỢC HỖ TRỢ 100% KINH PHÍ

KẾT NỐI
GIA TĂNG GIÁ TRỊ

Bên cạnh chương trình học tập kiến thức, kỹ năng trên lớp, khóa học còn tạo nên một môi trường giao lưu kết nối cho các doanh nghiệp tham gia, giúp các doanh nghiệp phát triển.

từ nguồn ngân sách Thành phố Hà Nội và Công ty GCCI

ĐĂNG KÝ NGAY

CHỨNG NHẬN - CAM KẾT

100%

Đảm bảo chất lượng
giảng viên và khóa học

99%

Khách hàng hài lòng về dịch vụ

+1000

DN, Tập đoàn
đã được đào tạo

+10

Năm kinh nghiệm trong ngành đào tạo

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

ĐĂNG KÝ NGAY

Đăng ký khoá học ngay

Khóa học được hỗ trợ 100% kinh phí

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Đối tác uy tín đồng hành cùng hàng nghìn tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO GCCI
Địa chỉ: Tầng 26, tòa nhà Ellipse Tower, số 110 Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
Hotline: 098 714 8066 
Điện thoại tư vấn: 
(Mr.Hiệp) 0904 601 503 / (Ms.Hường) 0395 075 336
Email: training@gcci.com.vn / daotao.gcci@gmail.com
Website: https://gcci.com.vn/

Đăng ký khoá học ngay

Khóa học được hỗ trợ 100% kinh phí