KỸ NĂNG TỪ CHỐI YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

 Bạn có sợ phải từ chối khách hàng?

 Bạn có bao giờ rơi vào trường hợp khách hàng yêu cầu làm những đầu mục công việc không nằm trong phạm vi công việc được nêu trong hợp đồng?

 Bạn có biết cách từ chối khách hàng mà vẫn khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và vui vẻ?

Chắc hẳn không ít trong chúng ta đều có thể đã rơi vào tình huống này rồi và đang băn khoăn không biết nên làm như thế nào đúng không? Tư chối yêu cầu khách hàng một cách khéo léo là một nghệ thuật mà không phải ai cũng biết cách xử lý.

==========================
🎯 TẠI SAO NÊN TẬP NÓI “KHÔNG”?

✔️ Vì mình: Bạn cần hoàn thành công việc đã có
✔️ Vì khách hàng: hiểu rõ quyền và nghĩa vụ hai bên
✔️ Vì Công ty: thể hiện sự chuẩn mực và tối đa hoá công suất làm việc

==========================
🎯KHÔNG QUAN TRỌNG BẠN NÓI “KHÔNG” QUAN TRỌNG LÀ BẠN BIẾT NÓI ”KHÔNG” ĐÚNG CÁCH

4 bí kíp từ chối yêu cầu khách hàng hữu hiệu có thể áp dụng ngay và luôn vào công việc của bạn :

1. Bí kíp bóng bàn: Biết cách trì hoãn
2. Bí kíp bóng rổ: Biết cách ủy thác công việc cho người khác
3. Bí kíp bóng chuyền: Biết cách đưa ra lựa chọn có lợi cả hai bên bạn và khách hàng
4. Bí kíp bóng đá: Biết cách chạm vào nỗi đau khách hàng để đưa ra lời từ chối

Để tìm hiểu rõ hơn về kỹ năng từ chối khách hàng , hãy liên hệ với GCCI để được cung cấp các thông tin cần thiết cho bạn nhé!

📌 Phòng đào tạo – Công ty TNHH tư vấn và đào tạo GCCI
📌Địa chỉ : VP26, Tòa 26, Tòa Ellipse, 112 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
📌Email : daotao.gcci@gmail.com
📌Hotline: 024 7303 8338

#softskill #kynangtuchoikhachhang #daotaodoanhnghiep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *