Khai giảng khóa kỹ năng tư vấn khách hàng

Tư vấn khách hàng có phải là bán hàng ?

Trong doanh nghiệp, ai là người tư vấn khách hàng?

Trước khi tư vấn khách hàng, người tư vấn cần điều gì đầu tiên?

Đây chắc hẳn những băn khoăn thắc mắc của không ít cá nhân/ doanh nghiệp trong việc xác định vai trò và xây dựng đội ngũ tư vấn viên hiệu quả.

Từ lâu việc đào tạo nhân viên bán hàng, nhân viên chăm sóc khách cách tư vấn khách hàng sao cho đạt hiệu quả nhất luôn là quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Và thực tế cho thấy kỹ năng tư vấn khách hàng là yếu tố vô cùng cần thiết quyết định đến việc khách hàng có lựa chọn hay duy trì sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp đó hay không.

Để giúp các cá nhân/doanh nghiệp củng cố sâu hơn về nghiệp vụ tư vấn khách hàng, GCCI tổ chức khóa học ngắn hạn với chủ để “7 Bí kíp tư vấn khách hàng đỉnh cao” với chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn khách hàng; Giảng viên Nguyễn Thị Thanh Huyền ( Founder – CEO Công ty TNHH tư vấn và đào tạo GCCI)

Thời gian: 8h30 – 12h00, Thứ 7, 30/11/2019

Địa điểm: VP26, Tầng 26 tòa nhà Sông Đà- Hà Đông, 110 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

Học phí: 𝟏.𝟏𝟓𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍𝐃/ buổi

Nhanh tay đăng ký để nhận những ưu đãi từ GCCI lên tới 𝟔𝟎% chỉ còn 𝟒𝟗𝟗𝐤/Buổi. Chương trình ưu đãi áp dụng cho:

✓ Học viên đăng ký trước ngày 15/11/2019
✓ Nhóm từ 2 người đăng ký trở lên
✓ Thành viên BNI
—————————————————-
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: VP26, Tầng 26 tòa nhà Sông Đà- Hà Đông, 110 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 – 73038338 |0963866290(Ms.Huong)
Email : daotao.gcci@gmail.com/huonglett.gcci@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *